Menu

4 ที่พักบางแสนใกล้ทะเล ราคาน่ารัก เหมาะสำหรับพักใจ

February 21, 2017 - ทอล์คทูทริป, เที่ยวชิลชิล, เที่ยวถ่ายภาพ, เที่ยวทะเล, เที่ยวประหยัด
4 ที่พักบางแสนใกล้ทะเล ราคาน่ารัก เหมาะสำหรับพักใจ

แม้บางแสนจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใช้เวลาเพียงแค่ 1 วัน ก็สามารถไปได้ แต่ถ้าหากได้พักค้างสักคืน ก็อาจจะได้เห็นชายหาดบางแสนในบรรยากาศที่แตกต่างจากเดิม วันนี้เรามีที่พักบางแสนไม่ไกลจากทะเลและราคาย่อมเยา สบายเงินในกระเป๋ามาแนะนำกันค่ะ

เซย์ไฮเรสซิเดนท์ (Say Hi Residence)

เซย์ไฮเรสซิเดนท์ (Say Hi Residence)

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/SAY-HI-residence-133791500073011

เซย์ไฮเรสซิเดนท์ (Say Hi Residence) อยู่ห่างจากหาดบางแสนเพียง 200 เมตรเท่านั้น เป็นอาคารสูง 8 ชั้น เปิดให้บริการห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด ระบบรักษาความปลอดภัย สำหรับการเดินทางก็แสนสะดวกสบาย เพราะใกล้กับที่พักจะมีวินมอเตอร์ไซค์และรถสองแถวประจำทางผ่าน พร้อมทั้งมีร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ที่ห่างออกไปเพียงแค่ 30 เมตรเท่านั้น

เซย์ไฮเรสซิเดนท์ (Say Hi Residence) เซย์ไฮเรสซิเดนท์ (Say Hi Residence)

หากสนใจจองที่พักของเซย์ไฮเรสซิเดนท์ (Say Hi Residence) สามารถจองผ่าน Traveloka เพื่อรับราคาที่ดีที่สุดและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการจองอีกด้วยที่นี่เลย [button style=”btn-link btn-lg” icon=”fa fa-pencil” align=”left” type=”link” target=”true” title=”จองที่พัก” link=”https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/say-hi-residence-1000000516593″ linkrel=””]

อินโคลเวอร์ บางแสน (In Clover Bangsaen)

อินโคลเวอร์ บางแสน (In Clover Bangsaen)

ขอบคุณภาพจาก facebook.com/InCloverBangsaen/

ที่พักสไตล์โมเดิร์น ห่างจากหาดบางแสนเพียง 400 เมตรเท่านั้น ภายในห้องพักถูกออกแบบเป็นอย่างดี บรรยากาศเหมาะสำหรับการพักผ่อน มีให้เลือกทั้งห้อง Suite ขนาด 35 ตร.ม. และห้อง Studio ขนาด 25 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนกลาง มีให้บริการทั้ง Fitness ร้านกาแฟ มุมพักผ่อน เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยจากการใช้ Key Card กล้องวงจรปิด และ รปภ.

อินโคลเวอร์ บางแสน (In Clover Bangsaen) อินโคลเวอร์ บางแสน (In Clover Bangsaen)

หากสนใจจองห้องพักสำหรับทริปบางแสนแบบไม่สะเทือนงบมากนัก สามารถจองที่พักได้กับ Traveloka เพื่อรับราคาที่ดีกว่าและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มที่นี่ [button style=”btn-link btn-lg” icon=”fa fa-pencil” align=”left” type=”link” target=”true” title=”จองที่พัก” link=”#” link=”https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/in-clover-bangsaen-3000010018344″]

S2 Hotel (เอสทู โฮเทล)

S2 Hotel (เอสทู โฮเทล)

ขอบคุณภาพจาก s2-hotel.com

โรงแรมติดชายหาดบางแสนและไม่ไกลจากถนนคนเดินมากนัก มีห้องพักสไตล์ Loft Modern และ Classic เปิดให้บริการถึง 110 ห้อง ซึ่งบางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง ทั้งแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ และอื่นๆ ในส่วนกลางยังมีห้องอาหาร ห้องประชุมสัมมนา ซึ่งรองรับได้ถึง 200 ท่าน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและมาตรฐานของห้องพัก รวมถึงการบริการทำให้ที่นี่ถูกเลือกเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ

S2 Hotel (เอสทู โฮเทล) S2 Hotel (เอสทู โฮเทล)

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าพักที่ S2 Hotel สามารถจองกับ Traveloka ได้แบบง่ายๆ พร้อมรับราคาดีๆ ได้ที่นี่ [button style=”btn-link btn-lg” icon=”fa fa-pencil” align=”left” type=”link” target=”true” title=”จองที่พัก” link=”https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/s2-hotel-1000000540301″]

บ้านไออุ่นพูลวิลล่า (Baan I Un Villa)

บ้านไออุ่นพูลวิลล่า (Baan I Un Villa)

ขอบคุณภาพจาก facebook.com/BaanIUn/

บ้านไออุ่นพูลวิลล่า ที่พักน่ารักอันแสนอบอุ่น บรรยากาศเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักที่มีอยู่เพียง 8 ห้องเท่านั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการ เช่น แอร์ ระเบียง ตู้เย็น ที่จอดรถ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่บริเวณด้านหน้าที่พัก ที่ตั้งของบ้านไออุ่นพูลวิลล่าอยู่ห่างจากทะเลเพียง 100 เมตรเท่านั้น และยังมีรถจักรยานให้เช่าสำหรับปั่นเพื่อท่องเที่ยวสถานที่ใกล้ๆ ในบางแสนอีกด้วย

บ้านไออุ่นพูลวิลล่า (Baan I Un Villa) บ้านไออุ่นพูลวิลล่า (Baan I Un Villa)

จองที่พักน่ารักๆ สำหรับทริปบางแสนของคุณกับ Traveloka เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุดและไม่เสียค่าธรรมเนียมการจองได้ที่นี่ [button style=”btn-link btn-lg” icon=”fa fa-pencil” align=”left” type=”link” target=”true” title=”จองที่พัก” link=”https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/baan-i-un-villa-1000000471902″]

บางแสนในวันนี้ยังคงมีเสน่ห์สำหรับคนชอบทะเลนะคะ เดินทางง่ายไปกลับสะดวก ที่พักบางแสนนั้นไม่แพงและมีให้เลือกหลากหลายในราคาไม่เกินงบ ท่องเที่ยวสบายๆ ทั้งแบบกลุ่มเพื่อน คู่รัก และครอบครัว

สนใจสอบถามข้อมูล แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเราได้ที่ facebook fanpage

CLOSE