Menu

ขอพรพระพิฆเณศองค์ใหญ่ สุขใจแก่งหินเพิง เพลิดเพลินตลาดชายแดน

December 17, 2009 - ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว, ทอล์คทูทริป, เที่ยวตลาด, เที่ยวถ่ายภาพ, เที่ยวน้ำตก, เที่ยวผจญภัย

ขอพรพระพิฆเณศองค์ใหญ่ สุขใจแก่งหินเพิง เพลิดเพลินตลาดชายแดน

จังหวัด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ววันที่ 23 24 มกราคม 2553

Download โปรแกรมทัวร์


วันที่ 23 มกราคม 2553 อยุธยา อุทยานพระพิฆเณศ วัดแก้วพิจิตร แก่งหินเพิง

05.30 น. ลงทะเบียนพร้อมกัน ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา โดยมีทีมงานคอยต้อนรับอย่างอบอุ่น
06.00 น. ออกเดินทาง มุ่งหน้าสู่ จังหวัดนครนายก มีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม พร้อมกิจกรรมนันทนาการที่สนุกสนานระหว่างการเดินทาง
07.30 น. สักการะบูชาขอพรพระพิฆเณศปูนปั้น (ปางคณะบดี) องค์ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีขนาดหน้าตักกว้าง 9 เมตร สูง 15 เซนติเมตร ณ อุทยานพระพิฆเณศ ภายในอุทยานยังมีพระพิฆเณศประจำวันเกิด อาคารแสดงพระพิฆเณศ 108 ปาง เพลินเพลินกับการให้อาหารช้าง ชมความสวยงามของบ้านเรือนไทย พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึกเก็บความประทับใจกับการเดินทางท่องเที่ยวแสนพิเศษ
09.00 น. นมัสการพระศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่ออภัยทาน พร้อมชมความงดงามของซุ้มประตูทางเข้า และพระอุโบสถหลังงามที่ผสมผสานศิลปะ 4 ชาติ ทั้ง ไทย จีน ยุโรป และเขมร ได้อย่างลงตัว ฝาผนังของพระอุโบสถด้านนอกมีปัตยกรรมปูนปั้นเกี่ยวกับเรื่องราวของรามเกียรติ์ ภายในจัดแสดงภาพวาดบนแผ่นผ้าเกี่ยวกับเรื่องราวของพระพุทธศาสนาอันวิจิตรตระการตา ณ วัดแก้วพิจิตร
12.00 น. เดินทางสู่ที่พัก พร้อมรับประทานอาหารกลางวันแสนอร่อย
13.00 น. สนุกสนานเร้าใจกับกิจกรรมท้าทายความกล้าที่หลากหลายอาทิ เช่น เดินสะพานเชือก ,โรยตัวข้ามแม่น้ำ , ATV , เพ้นท์บอล ผู้รักการผจญภัยทั้งหลายพลาดไม่ได้กับการเดินทางมาเยือนแก่งหินเพิง ซึ่งมีลักษณะเป็นแก่งหินขนาดใหญ่ที่สวยงามอยู่ในลำน้ำใสเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงที่เหมาะแก่การล่องเรือยางที่ท้าทายมาก ในช่วงฤดูฝนราวเดือน กรกฎาคม-พฤศจิกายน เป็นช่วงที่มีปริมาณน้ำหลากล้นแก่ง แล้วไหลลดหลั่นลงมาเป็นชั้น ๆหากผ่านพ้นฤดูฝนไปแล้วแก่งหินเพิงนี้จะกลายเป็นลานโขดหินกว้างใหญ่และมีความงดงามแปลกตามากกว่าที่อื่น
16.30 น. พักผ่อนตามอัธยาศัยท่ามกลางทัศนียภาพที่ร่มรื่นงดงามยามเย็น
18.00 น. รับประทานอาหารเย็นมื้อพิเศษพร้อมกัน
19.00 น. สนุกสนานไปกับกิจกรรมนันทนาการต่างๆมากมายที่เตรียมไว้สำหรับทุกท่านเป็นพิเศษ ลุ้นรับรางวัลน่ารักๆ
21.00 น. ส่งทุกท่านเข้านอนพร้อมทั้งกล่าวคำว่าราตรีสวัสดิ์

วันที่ 24 มกราคม 2553 แก่งหินเพิง อุทยานแห่งชาติปางสีดา ตลาดโรงเกลือ อยุธยา

07.00 น. รับไออุ่นจากแสงแดดอ่อนๆตอนเช้าตรู่พร้อมทั้งสูดอากาศสุดแสนบริสุทธิ์ รับประทานอาหารเช้ามื้ออร่อยพร้อมกัน
08.00 น. ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ อุทยานแห่งชาติปางสีดาซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะเป็นที่ศึกษาเรื่องสัตว์ป่าที่สำคัญ เพราะมีสัตว์ป่าหายากและนก กว่า 300 ชนิด เช่น นกเงือก นกยูง ฯลฯ รวมถึงมีแหล่ง จระเข้ น้ำจืด ซึ่งเชื่อว่าเหลือเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ชมฝูงผีเสื้อราชินีแห่งแมลงหลากหลายนานาพันธุ์ เพลิดเพลินไปกับการเดินป่าระยะสั้นเพื่อศึกษาธรรมชาตินอกจากนี้ภายในอุทยานแห่งชาติปางสีดายังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ อาทิเช่น จุดชมวิว กม.25 ทุ่งหญ้าบุตาปอด น้ำตกแควมะค่า น้ำตกแดงมะค่าและน้ำตกสวนมั่นสวนทอง น้ำตกถ้ำค้างคาว น้ำตกทับเทวา น้ำตกท่ากะบาก น้ำตกธารพลับพลึง น้ำตกปางสีดา น้ำตกผาตะเคียน น้ำตกหน้าผาใหญ่ ภูเขาเจดีย์
12.00 น. ชมย่านการค้าขนาดใหญ่บริเวณชายแดนไทย-เขมร ซึ่งมีบรรยากาศการค้าขายคึกคัก ในแต่ละวันมีผู้คนพลุกพล่านทั้งแม่ค้า นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจับจ่ายสินค้าเป็นจำนวนมาก ทำให้มีเงินสะพัดหมุนเวียนในตลาดวันละไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท และเลือกซื้อเลือกชมของฝากนานาชนิด ทั้งของใช้ของกินสินค้ามือหนึ่งและสินค้ามือสอง อาทิเช่น กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม เสื้อผ้ามือสองคุณภาพดีจากประเทศต่างๆ รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ถ้วยชาม เครื่องจักสาน ชุดน้ำชาจากจีนและเวียดนาม ฯลฯ รวมทั้งชมวิถีชีวิตของชุมชนชาวตลาดย่านการค้าไทย เขมร ณ ตลาดโรงเกลือ (รับประทานอาหารตามอัธยาศัย)
16.00 น. ออกเดินทางกลับ มุ่งหน้าสู่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
20.30 น. เดินทางกลับถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจไม่รู้ลืม

หมายเหตุ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย โดยมิจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้ได้มากที่สุด

สนใจติดต่อ แผนกวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว หรือ คุณแพรว 085-4241323 , คุณเป้ 084-6377830

ราคาพิเศษเพียง!
1,999 บ. เท่านั้น

บ้านเรือนไทย

สนใจสอบถามข้อมูล แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเราได้ที่ facebook fanpage

CLOSE